top of page

อิซูซุจัดกิจกรรม Isuzu King of Trucks One Tank Challenge



ในวันนี้ทาง P.I.E Premium Modern Truck แบ่งปันข่าวสำหรับผู้อ่านที่ต้องการร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ นั่นก็คือ กิจกรรม “Isuzu King of Trucks One Tank Challenge น้ำมันถังเดียววิ่งไกล 1,200 กิโลเมตร” กิจกรรมสุดท้ายทายจาก Isuzu ซึ่งทาง Isuzu ได้จัดกิจกรรมเนื่องมาจากปัจจุบันมีสถานการณ์ที่ราคาน้ำมันปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทางอีซูซุขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์สำหรับการใช้รถอย่างประหยัดน้ำมัน และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งรถบรรทุก โดยกิจกรรมสุดท้าทายนี้จะเป็นบทพิสูจน์ครั้งยิ่งใหญ่ ว่าการขับรถบรรทุกประหยัดน้ำมัน กับภารกิจน้ำมัน 1 ถังวิ่งได้ไกลเกิน 1,200 กิโลเมตรหรือไม่

กิจกรรมนี้จะเป็นการท้าทาย ด้วยการใช้รถบรรทุกสิบล้อหัวลากอีซูซุ GXZ 360 แรงม้า รุ่นใหม่ล่าสุด ! ได้มาตรฐานจากโรงงาน พร้อมหางพ่วง 3 เพลาและบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 40 ฟุต น้ำหนักรถรวมลากจูงมีน้ำหนักกว่า 50 ตัน มาขับขี่ในสภาพการจราจรจริง ๆ และใช้วิธีการขับขี่ในแบบการใช้งานจริงตามปกติ มีการเปิดแอร์ปรับอากาศไปตลอดเส้นทางการเดินทาง ด้วยความเร็วเฉลี่ยใน การขับขี่ 45-60 กม./ชม. โดยนอกจากนี้จะมีการใช้ระบบเทเลเทค (TELETEC) "GPS อัจฉริยะ… เพื่อโลจิสติกส์ ยุคใหม่” ด้วย เพื่อมาใช้ในการวิเคราะห์พฤติกรรมและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า รถบรรทุกอีซูซุ เติมน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถัง 370 ลิตร ขับจนเครื่องยนต์ดับเอง จะสามารถวิ่งไปได้ไกลเกิน 1,200 กิโลเมตรหรือไม่

โดยการเดินทางจะเริ่มต้นจากจังหวัดเชียงใหม่มุ่งไปสู่ภาคใต้ (จากถนนทางหลวงหมายเลข 11 - ทางหลวงหมายเลข 1 - ทางหลวงหมายเลข 32 - ทางหลวงหมายเลข 9 - ทางหลวงหมายเลข 35 - ทางหลวงหมายเลข 4 - ทางหลวงหมายเลข 41) โดยมีพนักงานขับรถบรรทุกตัวจริงมาทำหน้าที่เป็นผู้ที่ขับขี่ตลอดเส้นทาง 2 ทีม ระหว่างวันที่ 2 - 3 สิงหาคม 2565 และทางอิซูซุก็ได้เปิดให้ทุกคนมาร่วมลุ้นในการสร้างสถิติครั้งนี้ พร้อมสามารถร่วมสนุกในการตอบคำถามชิงรางวัล คือบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 800 บาท จำนวน 150 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น 120,000 บาท ระยะเวลาร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม ศกนี้ และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ผ่านช่องทาง Facebook: Isuzu Trucks Thailand


สามารถติดตามกิจกรรมการขับประหยัดน้ำมันในครั้งนี้ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ได้ดังนี้

• Facebook: Isuzu Trucks Thailand

• Line Official: Isuzu Thailand


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ กิจกรรม

ติดตามข่าวสาร และ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รถบรรทุก

ได้ที่ : P.I.E. Premium Modern Truck ขายรถบรรทุก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : P.I.E Premium Modern Truck

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page