top of page

รถยนต์บรรทุก แบบเทท้าย​

หลายท่านในยามต้องย้ายที่อยู่อาศัย หรือขนของทางไกลคงเคยใช้บริการรถขนย้ายสิ่งของที่เป็นส่วนใหญ่จะเป็น รถบรรทุกแบบเทท้าย กันมาบ้าง หรือตามพื้นที่ก่อสร้างก็จะเห็นวิ่งไปมาบ่อยเป็นพิเศษเนื่องจากขนวัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้าง วันนี้จึงจะมาแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้ทราบถึงลักษณะเฉพาะที่น่าสนใจของรถยนต์บรรทุกเทท้ายเหล่านี้กัน

รถยนต์บรรทุกแบบเทท้ายพร้อมกระบะดัมพ์ เรียกให้สั้นลงหน่อยก็เป็น รถบรรทุกเทท้าย มีลักษณะเฉพาะตัวที่การเสริมกระบะเหล็กพับรอน เน้นขนาดที่ใหญ่และกว้างกำลังดี และความทนทานเป็นหลักเนื่องจากต้องขนสิ่งของทั้งขนาดใหญ่และจำนวนที่มากและต้องรับน้ำหนักที่มากพอ และระบบไฮดรอลิคแบบดันใต้ท้อง ระบบในการทำงานดันยกตัวกระบะเพื่อถ่ายสิ่งของที่อยู่ภายในออกมา อย่างหินจำนวนมากในไซต์ก่อสร้าง หรือสินค้าขนาดใหญ่ให้สามารถนำลงจากตัวรถได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง

ถ้าหากมีท่านที่สนใจจะซื้อและค้นหาข้อมูลเกี่ยวรถบรรทุกเทท้ายหรือว่าจะเป็นรถบรรทุกประเภทอื่น ๆ ก็ตามสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ทาง PIE Premium Modern Truck ซึ่งเราทั้งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประวัติความเป็นมา และข้อมูลเกร็ดความรู้อื่น ๆ ไว้มากมาย และยังรับจัดจำหน่าย ออกแบบและประกอบรถบรรทุก ISUZU คุณภาพ และการบริการซ่อมดูแลครบวงจร หรือติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Email ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง


Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page