top of page

รถยนต์บรรทุกมูลขยะ แบบอัดท้าย


ในวันนี้จะมาพูดถึงความแตกต่างของรถยนต์บรรทุกมูลขยะทั้ง 2 ประเภท ระหว่างรถยนต์บรรทุกมูลขยะ แบบอัดท้าย และรถยนต์บรรทุกมูลขยะ แบบถังคอนเทนเนอร์ ซึ่งทั้งสองเป็นรถยนต์บรรทุกที่ทำหน้าที่เก็บกวาดขยะมูลฝอยตามสถานที่ต่าง ๆ ถึงแม้ว่าจะหน้าที่เดียวกันแต่ในการทำงานหลัก ๆ ก็มีลักษณะเฉพาะและความโดดเด่นต่างกัน ส่วนใหญ่จะถูกจัดสั่งออกแบบ และผลิตประกอบโดยภาครัฐ เทศบาล และองค์กรเอกชนที่มีหน้าที่ในการจัดหาเพื่อมาดูแลสิ่งแวดล้อมในพื้นที่ที่รับผิดชอบของตนเอง

รถยนต์บรรทุกมูลขยะ แบบอัดท้าย จะมีหลักการทำงานด้วย ระบบบีบอัดไฮดรอลิคคุณภาพสูง แรงอัดสูง ที่จะทำหน้าที่บีบขยะมูลฝอยเข้าไปในตัวถังบรรจุที่อยู่ท้ายคัน เมื่อมีการบีบอัดก็ทำให้สามารถจุปริมาณของขยะได้มากขึ้นอีกหนึ่งเท่า และเพื่อความปลอดก็มี สัญญาณแจ้งเตือน ด้วยไฟและเสียง กำกับในการทำงานด้วย และสำหรับรถยนต์บรรทุกมูลขยะ แบบถังคอนเทนเนอร์ก็จะเป็นเน้นการทำงานที่ควบคู่กันระหว่างขาค้ำและระบบไฮดรอลิคในการยกวางและย้ายถัง

นี่เป็นเพียงข้อมูลคร่าว ๆ ของรถยนต์บรรทุกทั้งสองประเภทที่ทาง PIE Premium Modern Truck ได้นำมาเสนอในวันนี้ และนอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์บรรทุกอื่น ๆ อีก สามารถค้นข้อมูลได้เพิ่มเติมที่เราได้รวบรวมไว้อย่างมากมาย หรือถ้าหากท่านใดมีความสนใจที่ซื้อ ก็มีการจัดจำหน่าย ออกแบบและประกอบรถบรรทุก ISUZU คุณภาพ และการบริการซ่อมดูแลครบวงจร หรือติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Email ก็สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page